วิธีเล่นเกมส์ออนไลน์มากมายที่คุณควรลองในปี 2022

หัวข้อ: วิธีเล่นเกมส์ออนไลน์มากมายที่คุณควรลองในปี 2022

เนื้อหา:

2022 กำลังจะถึงแล้วและนี่คือโอกาสที่ดีที่จะสำรวจและลองเกมส์ออนไลน์ใหม่ ๆ ที่มีอยู่ในปีหน้า ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเกมส์ที่มีประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มต้นในวงการนี้ หุ่นยนต์ของเราได้รวบรวมรายชื่อของเกมส์ที่น่าสนใจและน่าสนใจที่คุณควรลองในปี 2022 อย่างแน่นอน!

1. “The Elder Scrolls VI”
เกมส์ The Elder Scrolls VI ถือเป็นที่คาดหวังอย่างสูงในวงการเกมส์ในปี 2022 นี้ ภาคต่อของเกมส์อย่างยิ่งใหญ่นี้จะนำเราไปสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ในโลกแห่งแฟนตาซี ด้วยกราฟิกที่สวยงามและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม การเล่นเกมส์ The Elder Scrolls VI จะให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายและมีความเสมือนจริง

2. “Starfield”
Starfield เป็นเกมส์สืบทอดแนววิทยาศาสตร์บูมุนที่ถูกพัฒนาโดย Bethesda Game Studios ใน Starfield คุณจะได้รับบทเป็นนักสำรวจอวกาศที่ในขณะนี้กำลังออกเดินทางไปสำรวจจักรวาล การเล่นเกมส์นี้จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางในท้องฟ้าที่สงบเงียบและสวยงาม

3. “Horizon Forbidden West”
หลังจากความสำเร็จของ Horizon Zero Dawn ในปี 2017 เกมส์ต่อของเรื่องราวใน Horizon Forbidden West หนึ่งในเกมส์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในปี 2022 นี้ คุณจะได้รับบทเป็น Aloy และการผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งประหลาดต่าง ๆ จะคืนความสนุกสนานและความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น

4. “Resident Evil 4 VR”
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมส์เอาชีวิตรอดและรักษาความตื่นเต้น การเล่นเกมส์ Resident Evil 4 VR จะเป็นประสบการณ์ที่สนุกและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน เกมส์นี้ใช้เทคโนโลยี VR เข้ากับเนื้อเรื่องและการเล่นเกมส์ของ Resident Evil 4 เพื่อให้คุณเข้าร่วมและสัมผัสโลกแห่งความหวาดกลัว

5. “Final Fantasy XVI”
Final Fantasy XVI เป็นภาคต่อของซีรีย์เกมส์แฟนตาซีที่คุณต้องไม่พลาดในปี 2022 นี้ โลกแห่ง Final Fantasy ที่ยิ่งใหญ่และยิ่งกว่าเคยจะคืนความสนุกและความลึกซึ้งให้กับผู้เล่น นอกจากรายละเอียดกราฟิกที่น่าตื่นเต้นแล้ว บทเรียนและเรื่องราวของเกมส์นี้ก็ไม่ควรละเลย

6. “Battlefield 2042”
Battlefield 2042 เป็นเกมส์ยิงสงครามที่น่าตื่นเต้นและมีกำลังเหล่านักรบที่น่าทึ่ง การเล่นเกมส์ในโหมดออนไลน์ของ Battlefield 2042 จะทำให้คุณเข้าร่วมสงครามกันในสถานการณ์ที่สมจริง แผนที่ที่ใหญ่ที่สุดในซีรีย์ Battlefield และกราฟิกที่ยอดเยี่ยมจะนำคุณเข้าสู่การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร

7. “Deathloop”
Deathloop เป็นเกมส์แอ็คชั่น-แอ็คชั่นที่มีองค์ประกอบของเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น ในเกมส์นี้ คุณจะได้รับบทเป็น Colt ที่ต้องพยายามหลุดจากลูปเวลาที่ไม่หยุดยั้ง ประสบการณ์การเล่นเกมส์ Deathloop จะทำให้คุณต้องแก้ปริศนาและท้าทายความคิดของคุณเองในการเดินทางไปสู่การพ้นจากวงจรนี้

8. “Hogwarts Legacy”
สำหรับแฟนๆ ของเรื่องราวของ Harry Potter คุณไม่ควรพลาดเกมส์ Hogwarts Legacy ที่จะให้คุณได้สัมผัสถิ่นแวดล้อมและบรรยากาศของโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ในเกมส์นี้ คุณจะได้เรียนรู้เวทมนตร์และเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในโลกของเรื่องราวนี้

9. “Ratchet & Clank: Rift Apart”
Ratchet & Clank: Rift Apart เป็นหนึ่งในเกมส์ PlayStation 5 ที่ควรพิจารณาในปี 2022 นี้ ด้วยกราฟิกที่สวยงามและเครื่องมือที่น่าสนใจ เกมส์นี้จะให้คุณเล่นในบทบาทของ Ratchet และ Clank ในการต่อสู้กับศัตรูผ่านพอร์ทัลข้ามมิติ

10. “Elden Ring”
Elden Ring เป็นภาคต่อของเกมส์ Dark Souls ที่ได้รับการพัฒนาโดย FromSoftware และเรื่องราวที่ถูกเขียนโดย George R.R. Martin เกมส์นี้จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่ง Elden Ring ที่มืดมนและอันตราย การผจญภัยและการต่อสู้ในเกมส์นี้จะทำให้คุณต้องใช้ความเฉลียวฉลาดและกล้าหาญ

11. “God of War: Ragnarok”
God of War: Ragnarok เป็นเกมส์ต่อของเรื่องราวของ Kratos ในตำนาน ในภาคนี้ คุณจะได้รับบทเป็น Kratos และเริ่มต้นการผจญภัยใหม่เพื่อปกป้องโลกจากความสูญเสียที่ไม่สามารถหลบหนีได้ กราฟิกที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์การเล่นที่เป็นอิสระจะทำให้คุณติดใจกับเกมส์นี้

12. “Gotham Knights”
Gotham Knights เป็นเกมส์ที่อ้างอิงจากซีรีย์ Batman และคุณจะได้รับบทเป็นฮีโร่ที่ถูกเชิญไปให้เข้าร่วมกับ Batman เพื่อค้นหาความจริงที่เกี่ยวข้องกับความตายของเขา ร่วมกับภาพกราฟิกที่น่าทึ่งและการเล่นที่เป็นอิสระ การเล่นเกมส์ Gotham Knights จะสนุกและไม่เหมือนใคร

13. “Ghostwire: Tokyo”
Ghostwire: Tokyo เป็นเกมส์ผจญภัยแนวผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยวิญญาณและมอนสเตอร์ที่น่ากลัว ในเกมส์นี้ คุณจะได้เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตที่ต้องศึกษาและต่อสู้กับวิญญาณที่น่ากลัวในกรุงโตเกียว กราฟิกที่สวยงามและบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นจะทำให้คุณติดใจกับเกมส์นี้

14. “Fable”
Fable เป็นเกมส์ต่อของซีรีย์ Fable ที่ผู้เล่นได้รับบทเป็นฮีโร่ในเส้นทางแห่งการต่อสู้กับความชั่วร้าย โลกแห่ง Fable ที่เต็มไปด้วยคริสตัลและสิ่งที่น่าสนใจจะทำให้คุณต้องพบกับตัวเองและทำเลือกในการผจญภัยนี้

15. “Metroid Dread”
Metroid Dread เป็นภาคต่อของเกมส์ล่าสุดในซีรีย์ Metroid ที่น่าตื่นเต้นในปี 2022 นี้ การผจญภัยในโลกของ Samus Aran ในเกมส์นี้จะทำให้คุณต้องใช้ความเฉลียวฉลาดและกล้าหาญในการต่อสู้กับมอนสเตอร์และปริศนาของโลก Metroid

16. “Far Cry 6”
Far Cry 6 เป็นเกมส์ยิงสุดน่าตื่นเต้นที่เภสัชกรผู้บาดเจ็บในฐานะ Dani Rojas ในเกาะยูโอเกซี นอกจากรายละเอียดกราฟิกที่ยอดเยี่ยมแล้ว เกมส์นี้ยังเนื้อเรื่องที่น่าติดตามอีกด้วย

17. “Rainbow Six Extraction”
Rainbow Six Extraction เป็นเกมส์ยิงที่ท้าทายที่คุณและเพื่อนๆ ของคุณต้องทำงานร่วมกับกันเพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่าง ๆ ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนจะเป็นที่ท้าทายและน่าสนใจ

18. “Bayonetta 3”
Bayonetta 3 เป็นเกมส์แอ็คชั่นที่มีรูปแบบการเล่นที่สนุกและเหนือชั้น การต่อสู้กับศัตรูใน Bayonetta 3 จะให้คุณใช้เพลงเป็นอาวุธในการต่อสู้และโลกของเกมส์นี้จะทำให้คุณติดใจกับข้อความและความลึกซึ้ง

19. “S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl”
S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl เป็นเกมส์ผจญภัยแนวเอาชีวิตรอดที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จริงในเมืองเชอร์โนบิล การสำรวจและสืบค้นในโลกหลังจากภัยคุกคามนี้จะทำให้คุณติดใจและรู้สึกว่าคุณอยู่ในโลกแห่ง S.T.A.L.K.E.R.

20. “Hellblade II: Senua’s Saga”
Hellblade II: Senua’s Saga เป็นเกมส์ผจญภัยที่เน้นความตื่นเต้นและเนื้อเรื่องที่น่าหลงใหล ในเกมส์นี้ คุณจะได้รับบทเป็น Senua และเริ่มต้นการผจญภัยใหม่ในโลกของเทพนิยายนู่นย่า

การเล่นเกมส์ออนไลน์ในปี 2022 นี้ยากจะจำกัดได้ในเพียง 20 เกมส์ แต่เราหวังว่ารายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นจะช่วยให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสำหรับปีหน้า! อย่าลืมทดลองเล่นกับเพื่อน ๆ หรือกับชุมชนออนไลน์เพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมส์ออนไลน์ในปี 2022 นี้